วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2556

หนุ่ม ซิ่งรถเก๋ง โตโยต้า ชนการ์ดเลนเจ็บสาหัส

หนุ่ม ซิ่งรถเก๋ง โตโยต้า ชนการ์ดเลนเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 00.15 น.  พ.ต.ท.สุขสันต์ ผาสุข พนักงานสอบสวนชำนาญการ สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุมีรถเก๋งชนกับกาดเลน และมีผู้บาดเจ็บติดภายใน ที่เกิดเหตุถนนวงแหวนตะวันตก(ทางหลวงหมายเลข 9(มุ่งหน้าบางบัวทอง หลักกิโลเมตรที่ 71+700 หมู่ที่ 2 ต.บางกระบือ อ.สามโคก ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบช่วยเหลือด้วย หลังได้รับแจ้งจึง   รีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ร่วมกับเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลปทุมธานี และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง
 ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ชีพและเจ้าหน้าที่อาสาฯ กำลังเร่งช่วยเหลือ คนขับรถเก๋งโตโยต้า สีเขียว หมายเลขทะเบียน กฉ-4931 ปทุมธานี ที่บริเวณด้านหน้ารถชนกับการ์ดเลน ก่อนที่รถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ สีขาว หมายเลขทะเบียน ฒบ-5585 กทม.ที่มีนายทัตเทพ เสมอมิตร อายุ 27 ปี พุ่งเข้าชนซ้ำยอย่างจัง ที่บริเวณด้านขาวของรถเก๋ง ในสภาพพังยับเยิน ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ส่วนคนขับรถเก๋ง ที่ติดอยู่ภายในรถคันดังกล่าว  เจ้าหน้าที่ต้องนำอุปกรณ์และเครื่องตัดถ่าง เร่งเข้าช่วยเหลือ คนขับรถหลังจากออกมาได้ ทราบขื่อต่อมาคือนายสมศักดิ์ มะลิป่า อายุ 27 ปี (เอกสารบัตรประจำตัว) อยู่บ้านเลขที่ 82 หมู่ที่ 1 ต.สามโคก อ.สามโคก จ.ปทุมธานี”ระบุว่าเป็นหัวหน้าช่าง” ของบริษัทโตโยต้า อาการสาหัส ก่อนที่เจ้าหน้าที่นำส่งต่อยังโรงพยาบาลปทุมธานี

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า คนขับรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีเขียว หมายเลขทะเบียน กฉ-4931 ปทุมธานี ได้ขับรถมาและเสียหลัก ในขณะที่ รถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ สีขาว หมายเลขทะเบียน ฒบ-5585 กทม ที่มีนายทัตเทพ  ขับตามหลังมาและเบรกไม่ทัน เนื่องจากเป็นที่มืดมาก ทำให้รถกระบะพุ่งชนเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้นายสมศักดิ์ บาดเจ็บอยู่ภายในรถดังกล่าว เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิต้องนำอุปกรณ์และเครื่องตัดถ่าง ช่วยเหลือออกมาได้ ส่วนนายทัตเทพฯบาดเจ็บเล็กน้อย และไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลปทุมธานี
ด้าน พ.ต.ท.สุขสันต์  เจ้าของคดีกล่าวว่า ในเบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาแต่อย่างใด ต้องรอให้นายสมศักดิ์ หายและออกจากโรงพยาบาลเสียก่อน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น