วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2556

2014 โตโยต้า อัลติส ซีดาน

2014 โตโยต้า อัลติส ซีดาน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของรถในกระแสอย่าง Toyota Corolla เป็นช่วงเวลาแห่งการนำเสนอการปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่ในรอบหลายปีที่ผ่านมา โมเดลติดตลาดคันนี้ ถูกออกแบบมาเพื่อทำยอดขายมหาศาล นั่นเป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมโมเดลเช่น Toyota Corolla ถึงได้รับการออกแบบในเบื้องต้นได้ดีกว่าโมเดลตัวอื่นๆ

ช่วงเวลาแห่งการเปิดตัว Corolla เจนเนอเรชั่นใหม่ อยู่ในช่วงเวลา 7 นาฬิกา ตามเวลามาตรฐานแปซิฟิก เทียบเท่ากับเวลา 10 นาฬิกา ตามเวลามาตรฐานตะวันออก ค่ายผู้ผลิตชื่อดังจะเริ่มนำเสนอโมเดลตระกูล sedan ขนาดกะทัดรัด ณ Santa Monica รัฐแคลิฟอร์เนีย

อีกไม่นานหลังจากนี้ เราจะนำเสนอรายละเอียดเต็มๆ สำหรับโมเดลตัวนี้ แต่ในช่วงเวลานี้ คุณสามารถชมภาพหลุดของ Corolla โฉมใหม่ ซึ่งเคยจัดแสดงไปในฐานะโมเดล Furia Concept ในงาน Detroit Motor Show และโมเดล Yundong Shuangqing II ที่งาน Shanghai Auto Show ได้ที่แกลลอรี่ภาพด้านล่าง

เหมือนเช่นเคย ถ้ามีอะไรคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เราก็จะนำมาโพสต์ไว้ในนี้ให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างแน่นอน
อัพเดท: ด้านเว็บไซต์ Autoweek ได้โพสต์ภาพชุดแรกและข้อมูลของ 2014 Toyota Corolla โฉมใหม่ สิ่งที่รับรู้มาก็คือ ดีไซน์สุดประทับใจกว่าเคย, ฐานล้อยาวขึ้น 3.93 นิ้ว, ตัวถังยาวขึ้น 3.9 นิ้ว และการตกแต่งภายในที่ทำให้คิดถึง Avalon โฉมใหม่ สำหรับโมเดล Corolla จะปล่อยสู่ตลาดในอเมริกา โดยมาในเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร 4 สูบ 132 แรงม้า ยกเว้นในรุ่น LE Eco โฉมใหม่ จะส่งกำลังถึง 140 แรงม้า ในส่วนของรายละเอียดอื่นๆ เราจะนำมาให้อัพเดทกันต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น